เที่ยวเชียงราย
เที่ยวเชียงราย
 

ทริปท่องเที่ยวประจำปีของบริษัท
Team building / CSR / MICE หรือจัดทัวร์เป็นรางวัลให้กับคู่ค้าทางธุรกิจ

กรุ๊ปเหมาส่วนตัวเพื่อนๆ  ครอบครัวเล็ก-ใหญ่

สอบถามเพิ่มเติม ....คุณฝน
 
สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

 

 

 

 

        เกาะดอนซาว (ลาว)

สำหรับอำเภอเชียงแสน ที่จังหวัดเชียงรายแล้วยังถือว่ามีที่เที่ยว ให้นักท่องเที่ยวได้แวะรายทางอีกหลายแห่งซึ่ง บริษัทเชียงรายทัวร์ จะขอชวนเชิญทุกท่านแวะไปแอ่วฝั่งลาวกันบ้างในบทความนี้ โดยจากอำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงรายนั้น สามารถข้ามไปเกาะหนึ่งได้ นั่นคือเกาะดอนซาว (ลาว) แหล่งช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษี สินค้าพื้นเมือง สินค้าที่ระลึกเล็กๆน้อยๆ นักท่องเที่ยวที่อยากหาของฝากหรือของที่ระลึก เราขอแนะนำเกาะดอนซาวไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยสำหรับท่าน

โดยหากนักท่องเที่ยวมีโอกาสได้มาเที่ยวเชียงแสนและอยากหาของฝากติดไม้ติดมือ ลองแวะเที่ยวที่ฝั่งลาวถัดไปทางด้านท้ายน้ำจะมีเกาะของลาวอยู่เกาะหนึ่ง มีชื่อเกาะว่าเกาะดอนซาว โดยนักท่องเที่ยวที่สนใจและต้องการหาซื้อของฝาก สามารถขึ้นไปเที่ยวได้โดยจะเสียค่าใช้จ่ายในการขึ้นเกาะคนละ 30 บาท 

บนเกาะดอนซาวของลาวนี้ นับเป็นแหล่งขายสินค้าปลอดภาษี เหมาะสำหรับแวะจับจ่ายซื้อของฝากเล็กๆน้อยๆ เพื่อติดไม้ติดมือกลับไปที่บ้านของท่านได้ นอกจากสินค้าพื้นเมืองและสินค้าปลอดภาษีบนเกาะดอนซาวแล้ว ยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมเล็กๆที่สามารถให้นักท่องเที่ยวทำได้เมื่อมาถึงเชียงแสน เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ไม่มีความต้องการ หรือไม่สนใจที่จะขึ้นเกาะดอนซาวเพื่อจับจ่ายซื้อบรรดาสินค้าปลอดภาษี หรือสินค้าของฝากที่ระลึกอื่นๆ นั่นคือกิจกรรมนั่งเรือชมวิวและทัศนียภาพโดยรอบของเกาะดอนซาว ซึ่งก็ถือว่าเป็นกิจกรรมเล็กๆที่น่าสนใจไม่น้อย

นอกจากนี้ที่เกาะดอนซาวจะมีต้นงิ้วอยู่เป็นจำนวนมาก ทุกๆปีจะมีการจัดงานประจำปีที่เกาะดอนซาว ชื่อว่าเทศกาลประจำปีวันดอกงิ้วบาน หากนักท่องเที่ยวมาเที่ยวชมตรงกับเทศกาล ก็จะโชคดีได้เที่ยวเทศกาลอันเป็นงานประจำปีที่น่าสนใจอีกเช่นกัน


ทัวร์เรือไป เกาะดอนซาว

เกาะดอนซาว

เกาะดอนซาว

เกาะดอนซาว

เกาะดอนซาว

เกาะดอนซาว

ทัวร์เรือไป เกาะดอนซาว

 
<< ย้อนกลับ
 

ปรึกษาวางแผนท่องเที่ยว ฟรี!! ....

ได้ที่ คุณฝน 086-827-9309 , 081-112-0116  FAX 053-717-353 

บจก.เชียงรายทัวร์ (ทีเอ็ม)  599 หมู่ 5  ต.รอบเวียง  อ.เมือง  จ.เชียงราย