เที่ยวเชียงราย
เที่ยวเชียงราย
 

ทริปท่องเที่ยวประจำปีของบริษัท
Team building / CSR / MICE หรือจัดทัวร์เป็นรางวัลให้กับคู่ค้าทางธุรกิจ

กรุ๊ปเหมาส่วนตัวเพื่อนๆ  ครอบครัวเล็ก-ใหญ่

สอบถามเพิ่มเติม ....คุณฝน
 
สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

 

 

 

 

          แม่สาย  เที่ยวแม่สาย

  แหล่งช้อปปิ้งยอดฮิตของเชียงรายที่ขึ้นชื่อมาก และอาจเรียกได้ว่าเป็นอันดับหนึ่งของเชียงราย  ที่เมื่อใครก็ตามได้มาเที่ยวเชียงรายแล้ว  พวกเขาส่วนใหญ่มักจะเลือกใช้เวลาในการจับจ่ายของฝากที่ แม่สาย
 เพื่อหาของติดไม้ติดมือกลับไปฝากคนทางบ้านแทบทุกคน แหล่งช้อปปิ้ง และยังเป็นสถานที่เที่ยวที่เรากำลังพูดถึงอยู่นี้คือ แม่สาย

แม่สาย เป็นอำเภอหนึ่งของจังหวัดเชียงราย  นับได้ว่าอำเภอแม่สายเป็นสถานที่ท่องเที่ยว เป็นย่านการค้า และยังเป็นจุดชมวิวของ 2 ประเทศ  เป็นอำเภอที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวจำนวนมาก  อำเภอแม่สายตั้งอยู่ ห่างจากตัวเมืองเชียงราย 61 กิโลเมตร และเป็นอำเภอที่อยู่เหนือสุดของประเทศไทย  อำเภอแม่สายจะอยู่ติดกับจังหวัดท่าขี้เหล็กของพม่า  โดยมีแม่น้ำแม่สายกั้นเป็นพรมแดน  แต่ก็ยังมีสะพานเชื่อมเมืองทั้งสองเมืองเข้าด้วยกัน  ชาวไทยและชาวพม่าสามารถเดินทางไปมา  ทั้งเพื่อท่องเที่ยวและทำการค้าร่วมกัน  นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ที่มาเที่ยวเชียงราย  นิยมไปเที่ยวแม่สายเพื่อช้อปปิ้งหาซื้อสินค้านานาชนิด และยังนิยมข้ามพรมแดนไปเที่ยวที่ท่าขี้เหล็กของพม่า  ที่แม่สายและท่าขี้เหล็กมีสินค้ามากมาย  ทำให้นักท่องเที่ยวสามารถที่จะเลือกซื้อหาสินค้า ตามความชอบและความสนใจของแต่ละคนกันได้อย่างเต็มที่ ไ ม่ว่าจะเป็นสินค้าพื้นเมืองต่างๆ ของที่ระลึก สินค้าอื่นๆทั่วไปมากมาย

ท่านที่มีความสนใจจะมาเที่ยวแม่สายโดยใช้บริการทัวร์ของเรา ทางเราก็มี แพคเกจทัวร์แม่สาย ให้ท่านได้เลือก โปรแกรมการทัวร์แม่สายของเรา  ท่านสามารถติดต่อสอบถามทางเราได้อีกครั้งใน การเที่ยวแม่สาย ไม่ได้มีเพียงการช้อปปิ้งยังมีสถานที่อื่นๆในแม่สายที่น่าสนใจ และทำให้ท่านได้ใช้เวลาเที่ยวแม่สายได้อย่างคุ้มค่า เช่น วัดพระธาตุดอยเวา ถ้ำปุ่มถ้ำปลา ดอยนางนอน เป็นต้น

บริษัทเชียงรายทัวร์ ขอยกตัวอย่างความน่าสนใจ ของสถานที่เที่ยวอื่นๆของแม่สาย เพื่อที่ท่านจะตัดสินใจมา เที่ยวแม่สาย ได้ง่ายขึ้น อย่างพระธาตุดอยเวา 

พระธาตุดอยเวา เป็นวัดที่ประดิษฐานของพระธาตุดอยเวา  โดยมีความเชื่อกันมาว่าเป็นพระธาตุที่มีความเก่าแก่  เป็นรองเพียงพระธาตุดอยตุง วัดพระธาตุดอยเวาสร้างขึ้นใน ปีพ.ศ. 296 ในสมัยพระองค์เวา  ผู้ครองนครโยนกนาคพันธุ์  โดยได้นำชื่อมาจากพระองค์เวานั่นเอง  ในเวลาต่อมาพระธาตุได้มีความชำรุดทรุดโทรมจนพังลงตามกาลเวลา  นายบุญยืน ศรีสมุทร คฤหบดีของอำเภอแม่สาย และพระภิกษุดวงแสง รัตนมณี  พร้อมด้วยข้าราชการ พ่อค้า ประชาชนอื่นๆอีกมากมายที่มีจิตศรัทธา และกรมศิลปากรได้ร่วมกันจัดสร้างทำนุบำรุงขึ้นมาใหม่  ซึ่งในการบูรณะครั้งนี้ได้ขุดพบผอบหินสีดำ  ภายในบรรจุพระบรมสารีริกธาตุ 5 พระองค์ จึงได้อัญเชิญขึ้นประดิษฐานในองค์พระธาตุตามเดิม  โดยพระธาตุดอยเวานั้นตั้งอยู่บนยอดดอยเวา  แต่พระอุโบสถและส่วนของสังฆาวาสจะตั้งอยู่ที่บริเวณเชิงดอย  นักท่องเที่ยวที่ต้องการขึ้นไปกราบนมัสการพระธาตุดอยเวาจะต้องเดินเท้าขึ้นบันไดไปกราบนมัสการ  ซึ่งนอกจากจะได้กราบนมัสการพระธาตุดอยเวาแล้ว ท่านยังจะได้เห็นทัศนียภาพได้ทั้งสองฝั่ง โดย เป็นจุดชมวิวแม่สาย และพม่าที่สวยงามมากที่หนึ่ง 

ท่านที่สนใจและต้องการไปเที่ยวแม่สาย โดยใช้บริการแพคเกจทัวร์แม่สายของเรา สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลการ เที่ยวแม่สาย และแพคเกจทัวร์แม่สาย กับทางเราได้ตลอดเวลา         


Line ID : 55fon หรือ Tel. 086-827-9309 ...... ฝนค่ะ ( Sale & Tour Operator )
เที่ยวแม่สายได้ทุกวัน กับผู้เชี่ยวชาญตัวจริง
บริษัท เชียงรายทัวร์
www.ChiangRai-tour.com

แม่สาย_ด่านศุลกากร

แม่สาย_เหนือสุดในสยาม

แม่สาย_เหนือสุดในสยาม

แม่สาย_ดอยเวา

แม่สาย_ด่านศุลกากร

แม่สาย_เหนือสุดในสยาม

แม่สาย_จุดชมวิว ดอยเวา

แม่สาย_ด่านศุลกากร

 
<< ย้อนกลับ
 

ปรึกษาวางแผนท่องเที่ยว ฟรี!! ....

ได้ที่ คุณฝน 086-827-9309 , 081-112-0116  FAX 053-717-353 

บจก.เชียงรายทัวร์ (ทีเอ็ม)  599 หมู่ 5  ต.รอบเวียง  อ.เมือง  จ.เชียงราย