เที่ยวเชียงราย
เที่ยวเชียงราย
 

ทริปท่องเที่ยวประจำปีของบริษัท
Team building / CSR / MICE หรือจัดทัวร์เป็นรางวัลให้กับคู่ค้าทางธุรกิจ

กรุ๊ปเหมาส่วนตัวเพื่อนๆ  ครอบครัวเล็ก-ใหญ่

สอบถามเพิ่มเติม ....คุณฝน
 
สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

 

 

 

 

            ท่าขี้เหล็ก (พม่า)

ท่าขี้เหล็กเป็นจังหวัดที่อยู่ติดชายแดนของพม่า โดยท่าขี้เหล็กจะอยู่ติดกับอำเภอแม่สายของเชียงราย นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เมื่อตัดสินใจที่จะมาเที่ยวที่แม่สายแล้ว ส่วนใหญ่ก็จะเลือกที่จะข้ามฝั่งไปเที่ยวท่าขี้เหล็กต่อด้วย เพราะที่ท่าขี้เหล็กมีตลาดท่าล้อซึ่งมีสินค้ามากมาย สินค้าส่วนใหญ่จะมีราคาถูกแต่ส่วนมากจะมาจากประเทศจีน นอกจากสินค้าทั่วไปแล้วที่ท่าล้อ ท่าขี้เหล็กยังมีสินค้าอื่นๆอีกมาก เช่นสินค้าประเภทอัญมณีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นทับทิม พลอยสี หรือหยก และสินค้าจำพวกเครื่องใช้ไฟฟ้าราคาถูก อาหารทะเลแห้ง เหล้า บุหรี่ เครื่องทองเหลือง ตะกร้าสาน สินค้าพื้นเมืองอื่นๆอีกมากมาย

นักท่องเที่ยวที่ตัดสินใจข้ามไปเที่ยวท่าขี้เหล็ก และต้องการซื้อของกลับมายังฝั่งไทย จะต้องมีความระมัดระวังในการเลือกซื้อสินค้าด้วย เพราะสินค้าบางอย่างก็ไม่สามารถให้ซื้อกลับเข้ามายังฝั่งไทยได้ เช่น สุรา บุหรี่ต่างประเทศ ซีดีลามกอนาจาร และสินค้าจากสัตว์ป่าทุกชนิด หากต้องการนำเข้ามานักท่องเที่ยวจะต้องเสียภาษีนำเข้าอย่างถูกต้องเท่านั้น

การเดินทางไปเที่ยวท่าขี้เหล็ก นั้นก็แค่ข้ามฝั่งจากอำเภอแม่สายไปเท่านั้น โดยเสียค่าผ่านแดน10 บาท และต้องใช้บัตรประชาชน หรือบัตรประจำตัวอื่นๆที่ทางราชการออกให้ โดยเสียค่าบริการส่วนนี้อีกคนละ 30 บาท โดยสามารถข้ามฝั่งไปเที่ยวท่าขี้เหล็กได้ในช่วงเวลา 06.30-18.00 น.

นอกจากตลาดท่าขี้เหล็กที่นักท่องเที่ยวนิยมเที่ยวและให้ความสนใจแล้ว เมื่อนักท่องเที่ยวข้ามฝั่งไปยังท่าขี้เหล็กอาจจะเลือกไปเที่ยวชมเจดีย์ชเวดากองจำลองด้วยก็ได้ ซึ่งเป็นการสร้างจำลองมาจากเจดีย์ชเวดากองที่เมืองย่างกุ้ง ซึ่งสามารถใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง หรือจะไปยังจุดต่างๆอย่างเช่นตลอดพลอยได้อีกด้วย แต่นักท่องเที่ยวจะต้องทำการตกลงอัตราค่าบริการให้ดีๆก่อนตัดสินใจใช้บริการ และควรสอบถามให้มั่นใจว่าเป็นราคาต่อเที่ยวหรือเป็นราคาแบบเหมาไป-กลับ เพื่อที่จะได้ไม่มีปัญหาภายหลัง


ขอบคุณค่ะ
Line ID : 55fon หรือ Tel. 086-827-9309 ...... ฝนค่ะ ( Sale & Tour Operator )

เที่ยวท่าขี้เหล็ก(พม่า)ได้ทุกวัน  กับผู้เชี่ยวชาญตัวจริง
บริษัท เชียงรายทัวร์
www.ChiangRai-tour.com

ท่าขี้เหล็ก_ พม่า

ท่าขี้เหล็ก_พม่า

ท่าขี้เหล็ก_เจดีย์ชเวดากอง

ท่าขี้เหล็ก_เจดีย์ชเวดากอง

ท่าขี้เหล็ก_วัดไทยใหญ่

ท่าขี้เหล็ก_พม่า

 
<< ย้อนกลับ
 

ปรึกษาวางแผนท่องเที่ยว ฟรี!! ....

ได้ที่ คุณฝน 086-827-9309 , 081-112-0116  FAX 053-717-353 

บจก.เชียงรายทัวร์ (ทีเอ็ม)  599 หมู่ 5  ต.รอบเวียง  อ.เมือง  จ.เชียงราย