เที่ยวเชียงราย
เที่ยวเชียงราย
 

ทริปท่องเที่ยวประจำปีของบริษัท
Team building / CSR / MICE หรือจัดทัวร์เป็นรางวัลให้กับคู่ค้าทางธุรกิจ

กรุ๊ปเหมาส่วนตัวเพื่อนๆ  ครอบครัวเล็ก-ใหญ่

สอบถามเพิ่มเติม ....คุณฝน
 
สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

 

 

 

 

                 รีสอร์ท  ที่พักภูชี้ฟ้า


ในตอนนี้อาจจะมีหลายท่านที่ให้ความสนใจ  และต้องการที่จะมาท่องเที่ยวที่ภูชี้ฟ้ากันบ้างแล้ว   ก็จะต้องเตรียมตัวในการหาที่พักที่เหมาะสม  และสะดวกสบายในการขึ้นชมไฮไลท์หลักของภูชี้ฟ้านั่นก็คือ ทะเลหมอกและพระอาทิตย์ขึ้น

ซึ่งในส่วนของ รีสอร์ท ที่พักภูชี้ฟ้า ทาง บริษัทเชียงรายทัวร์ ของเราก็ได้มีตัวเลือกต่างๆของ รีสอร์ท ที่พักใกล้ภูชี้ฟ้า มาแนะนำให้กับท่านที่มีความสนใจจะไปเที่ยวภูชี้ฟ้าคร่าวๆ  ตามรายละเอียดดังนี้  

แต่ก่อนอื่น บริษัทเชียงรายทัวร์ ของเราอยากจะขอเสนอ และพูดถึงตั้งแต่ไฮไลท์ของการเที่ยวที่ภูชี้ฟ้ากันอีกสักครั้งนั่น  ในเรื่องของการที่จะมีโอกาสได้ชมทะเลหมอกและพระอาทิตย์ขึ้นในตอนเช้าที่บริเวณยอดภูชี้ฟ้า  ซึ่งต้องบอกก่อนว่าโดยส่วนใหญ่นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวที่ภูชี้ฟ้า  มักจะมีรูปแบบการเที่ยวยอดฮิตคือการหาที่พักใกล้ภูชี้ฟ้า  สาเหตุเพราะหากนักท่องเที่ยวได้ที่พักที่ใกล้ภูชี้ฟ้ามาก  เพื่อให้ง่ายและสะดวกต่อโปรแกรมในการตื่นมาชมทะเลหมอกและพระอาทิตย์ขึ้นในตอนเช้า  ซึ่งการที่จำเป็นจะต้องหา รีสอร์ทที่พักใกล้ภูชี้ฟ้านั้น  เป็นเพราะว่านักท่องเที่ยวยังต้องใช้เวลาในการเดินเท้าขึ้นยอดภู  ถึงแม้ระยะทางจะไม่มากจนเกินไปแต่การที่ได้ที่พักที่อยู่ใกล้ภูชี้ฟ้า  ก็จะทำให้ระยะเวลาในการเดินขึ้นยอดภูชี้ฟ้าทันต่อโปรแกรมการชมพระอาทิตย์และทะเลหมอกได้  ตามที่นักท่องเที่ยวตั้งใจในการมาเที่ยวแต่แรก  เพราะหากพลาดก็จะเสียดายโอกาสในการได้ชื่นชม  และเสียเวลาในการท่องเที่ยวส่วนอื่นๆไปอย่างน่าเสียดาย

แพคเกจทัวร์ภูชี้ฟ้าพร้อมที่พัก บริษัทเชียงรายทัวร์ ของเรามักจะจัดหาให้ท่านได้ รีสอร์ทที่พักที่ใกล้ภูชี้ฟ้าแล้ว พักค้างคืนเป็นเวลา 1 คืน  จากนั้นช่วงเช้าประมาณ ตี 5 ถึง 6โมงเช้า  ทางเราจึงจะพาท่านขึ้นไปชมทะเลหมอกและพระอาทิตย์ขึ้นบนยอดภูชี้ฟ้า  ซึ่งถือเป็นไฮไลท์ของการเที่ยวภูชี้ฟ้าเป็นโปรแกรมหลักที่ทาง บริษัทเชียงรายทัวร์ กำหนดไว้ให้ท่าน ซึ่งหากท่านมีความประสงค์อย่างอื่นท่านสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดต่างๆเพิ่มเติม  ได้กับทางบริษัทโดยตรง

สำหรับ รีสอร์ทที่พักใกล้ภูชี้ฟ้าที่ทางเราอยาก  จะขอแนะนำให้ท่านได้รู้จักก่อนจะตัดสินใจเข้าใช้ บริการในโซนต่างๆ  จะมีหลักๆด้วยกัน 3 โซน  ดังนี้

1. ที่พักโซนแรกที่ทางบริษัทเชียงรายทัวร์จะขอพูดถึงคือ  ที่พักบริเวณ บ้านร่มโพธิ์ทอง  ถึงแม้จะเป็นที่พักบริเวณภูชี้ฟ้า  แต่ก็ถือได้ว่าจะอยู่ห่างออกมาไกลพอสมควร  นอกจากนี้ในบางวันนักท่องเที่ยวที่ต้องการใช้เส้นทาง  จากที่พักบริเวณนี้มายังทางเดินเท้าขึ้นยอดภูชี้ฟ้าจะต้องขับรถผ่านเส้นทางที่มีหมอกหนา มืด และมีช่วงถนนที่ลื่นๆ  ค่อนข้างเยอะไปหน่อย โดยส่วนใหญ่ทางบริษัทเชียงรายทัวร์ของเรา  จะไม่แนะนำให้พักในที่พักบริเวณ นี้เท่าไหร่  เพราะค่อนข้างจะเสียเวลามาก  หากนักท่องเที่ยวต้องการที่จะขึ้นยอดภูชี้ฟ้า  ให้ทันกับทะเลหมอกและพระอาทิตย์  ขอแนะนำว่าให้เก็บที่พักภูชี้ฟ้าในบริเวณโซนนี้  เอาไว้เป็นตัวเลือกหลังๆจะดีกว่า 

2. โซนที่สองเป็น รีสอร์ทที่พักภูชี้ฟ้าในโซนของ บ้านร่มฟ้าทอง  ซึ่งในช่วงเช้าที่นักท่องเที่ยวต้องการจะขึ้นชมพระอาทิตย์และทะเลหมอกที่ยอดภูชี้ฟ้า  นั้นจะต้องโดยสาร เฉพาะรถ 4WD หรือ รถท้องถิ่นที่ชำนาญทางเท่านั้น  ในการไปยังจุดที่จะเดินขึ้นภูชี้ฟ้า  เพราะถนนที่จะต้องขับผ่านจากที่พักโซนนี้  เป็นถนนที่มีความลาดชันค่อนข้างมากทำให้มีอันตรายสูง  ในกรณีที่คนชับไม่ชำราญทาง  และสมรรถภาพของรถที่ใช้มีไม่เพียงพอ  ประกอบกับถนนที่ใช้ยังมีความลื่นมากอีกด้วย  นอกจากถนนที่ค่อนข้างอันตรายแล้วในส่วนของช่วงที่ต้องเดินเท้าขึ้นยอดภูชี้ฟ้านั้น  ผู้ที่พักโซนนี้จะใช้เส้นทางเดินขึ้นภูชี้ฟ้าบริเวณด้านหลังเขากันเป็นส่วนใหญ่ทำให้ไม่ค่อยได้เห็นวิวทิวทัศน์หรือทัศนียภาพที่ดีเท่าไหร่  อาจจะได้เก็บเกี่ยวความสวยงามไม่เต็มที่ 

3. ที่พักใกล้ภูชี้ฟ้าบริเวณบ้านร่มฟ้าไทย  นับได้ว่าเป็น รีสอร์ทที่พักใกล้ภูชี้ฟ้าที่ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวได้มากที่สุดจากที่พักทั้งหมด  ที่กล่าวมาไม่ว่าจะเป็นระยะทางจากบริเวณโซนที่พักที่ใช้เวลาเพียง 5 นาที  ในการขับรถเพื่อไปเดินเท้าต่อสำหรับขึ้นยอดภู  ซึ่งระยะทางในการเดินเท้าต่อนั้นก็ใช้ระยะทางเพียง 700 เมตรเท่านั้น  และเป็น เส้นทางเดินเท้าขึ้นเขาที่ไม่ยากจนเกินไป  และยังมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงดงามตลอดทางเดิน  นอกจากนี้ในช่วงฤดูหนาวซึ่งถือว่าเป็นฤดูท่องเที่ยวบริเวณโซนที่พักแถบบ้านร่มฟ้าไทยยัง มีถนนคนเดิน  ให้นักท่องเที่ยวได้เที่ยวชมจับจ่ายซื้อของจากชาวเขาและชาวบ้านในบริเวณนั้น  ทำให้ตลอดเวลาที่ท่านมาพักที่ภูชี้ฟ้าจะได้รับความสุขอย่างเต็มที่จากกิจกรรมมากมาย  ที่ไม่ใช่แค่การเดินเท้าขึ้นชมทะเลหมอกและพระอาทิตย์ขึ้นที่ยอดภู  แต่ยังได้สัมผัสวิถีชีวิตที่เรียบง่ายของชาวบ้านในแถบนั้นอย่างใกล้ชิดอีกด้วย ซึ่งทาง บริษัทเชียงรายทัวร์ ของเราจะจัดให้นักท่องเที่ยวที่มาเยือนภูชี้ฟ้าและใช้บริการของเรา  ได้พักค้างคืนที่พักใกล้ภูชี้ฟ้าในโซนนี้ ค่ะ

ถึงตอนนี้นักท่องเที่ยวที่ต้องการหา รีสอร์ทที่พักใกล้ภูชี้ฟ้า คงจะพอตัดสินใจได้ในระดับหนึ่งแล้วว่าต้องการที่จะพักที่โซนไหน  ซึ่งทางเราก็ขอให้ท่านได้เที่ยวภูชี้ฟ้าอย่างมีความสุข  และสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการใช้บริการนำเที่ยวของบริษัทเรา  เราจะทำให้ท่านได้ เที่ยวภูชี้ฟ้า อย่างมีความสุขและประทับใจในการได้เที่ยวไปกับเราอย่างแน่นอน  อย่าลืมว่าไฮไลท์หลักที่เราไม่อยากให้ท่านพลาด  คือการเดินเท้าขึ้นยอดภูเพื่อชมทะเลหมอกและแสงแรกที่ได้ชื่อว่าสวยงามที่สุดสวยกว่าที่ไหนๆ บริษัทเชียงรายทัวร์ ของเราขอให้ทุกท่านได้พบที่พักใกล้ภูชี้ฟ้าที่ตรงใจ  และตอบโจทย์ตามที่ทุกท่านต้องการ  แต่ถ้าใช้บริการกับเราเราจะทำให้ท่านได้เที่ยว  โดยไม่พลาดไฮไลท์สำคัญของภูชี้ฟ้าแน่นอน


Tel. 086-827-9309 ...... ฝนค่ะ ( Sale & Tour Operator )
เที่ยวภูชี้ฟ้าได้ทุกวัน กับผู้เชี่ยวชาญตัวจริง
บริษัท เชียงรายทัวร์

ที่พักภูชี้ฟ้า ติดถนนคนเดิน

ที่พักภูชี้ฟ้า ติดถนนคนเดิน

ที่พักภูชี้ฟ้า ติดถนนคนเดิน

ที่พักภูชี้ฟ้า ติดถนนคนเดิน

รีสอร์ทภูชี้ฟ้า ใกล้ถนนคนเดิน

รีสอร์ทภูชี้ฟ้า ใกล้ถนนคนเดิน

รีสอร์ทภูชี้ฟ้า ใกล้ถนนคนเดิน

รีสอร์ทภูชี้ฟ้า ใกล้ถนนคนเดิน

เส้นทางไปภูชี้ฟ้า 1

เส้นทางไปภูชี้ฟ้า 2

เส้นทางไปภูชี้ฟ้า 3

ที่พักภูชี้ฟ้า ติดถนนคนเดิน

 
<< ย้อนกลับ
 

ปรึกษาวางแผนท่องเที่ยว ฟรี!! ....

ได้ที่ คุณฝน 086-827-9309 , 081-112-0116  FAX 053-717-353 

บจก.เชียงรายทัวร์ (ทีเอ็ม)  599 หมู่ 5  ต.รอบเวียง  อ.เมือง  จ.เชียงราย