เที่ยวเชียงราย
เที่ยวเชียงราย
 

ทริปท่องเที่ยวประจำปีของบริษัท
Team building / CSR / MICE หรือจัดทัวร์เป็นรางวัลให้กับคู่ค้าทางธุรกิจ

กรุ๊ปเหมาส่วนตัวเพื่อนๆ  ครอบครัวเล็ก-ใหญ่

สอบถามเพิ่มเติม ....คุณฝน
 
สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

 

 

 

 

    ไร่ชาฉุยฟง  เที่ยวไร่ชาฉุยฟง

ไร่ชาฉุยฟง  ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ฮิตติดลมบนมากในเวลานี้  เป็นสถานที่ยอดฮิตของเหล่านักท่องเที่ยวที่หลงใหลในบรรยากาศ และชื่นชอบในความสวยงามของไร่ชา  นอกจากนี้ไร่ชาฉุยฟงยังเป็นอีกหนึ่งสถานที่  ที่จะปฏิเสธไม่ได้ว่ากำลังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก  โดย ไร่ชาฉุยฟงนั้นนอกจากจะเป็นไร่ชาที่มีบรรยากาศสวยงาม และได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากแล้ว ยังถือว่าไร่ชาฉุยฟงเป็นไร่ชาที่ เป็นแหล่งปลูกชาชั้นดีหลากสายพันธุ์ 

ไร่ชาฉุยฟง นั้นเป็นไร่ชาของ บริษัทฉุยฟงที จำกัด ที่เป็นผู้ผลิตใบชารายใหญ่ที่สุดของจังหวัดเชียงรายซึ่ง บริษัทฉุยฟงที จำกัด นี้มีประสบการณ์ในการปลูกชามายาวนานมากกว่า 40 ปี โดยเป็น ผู้ผลิตชาและจัดจำหน่ายให้กับบริษัทดังๆหลายเจ้าเช่น โออิชิ ยูนิฟ ลิปตัน เป็นต้น 

ในส่วนของบรรยากาศและทัศนียภาพของไร่ชาฉุยฟง นับได้ว่ามีความสวยงามแปลกตากว่าไร่ชาไหนๆ สวยจนถึงขนาดที่มีผู้จัดละครมากมายต่างพากันให้ความสนใจ  และเลือกมาใช้ไร่ชาฉุยฟงเป็นสถานที่ถ่ายทำละคร และภาพยนตร์ไปแล้วมากมายหลายต่อหลายเรื่อง  แม้แต่รายการโทรทัศน์หลายๆรายการต่างก็ให้ความสนใจไร่ชาฉุยฟง ยกตัวอย่างเช่นรายการ กบนอกกะลา เป็นต้น

ใครก็ตามที่ได้มาเที่ยวและมาสัมผัสบรรยากาศไร่ชาฉุยฟง ท่านจะสามารถเห็นวิวสวยๆและได้สัมผัสบรรยากาศดีๆของไร่ชาฉุยฟงที่ มีพื้นที่กว่า 1000 ไร่ โดยไร่ชาฉุยฟงนั้นได้ทำการปลูกชาเป็นลักษณะโค้งวนไปมา และปลูกชาเอไว้ลดหลั่นลงเป็นขั้นบันไดตามสันเขา ความสวยงามแปลกตาของไร่ชาฉุยฟงนี้เอง  ที่ทำให้ไร่ชาฉุยฟงเกิดเป็นกระแส และกลายเป็นที่รู้จักเป็นที่สนใจของใครหลายๆคนมากมาย  โดยผู้คนมากมายเหล่านั้นต่างให้ความสนใจแก่ไร่ชาฉุยฟง และพากันมาท่องเที่ยวไร่ชา  เพื่อเก็บเอาบรรยากาศความสวยงามกลับไปกันเป็นจำนวนมาก

ในส่วนของที่ตั้งของไร่ชาฉุยฟงนั้น ตั้งอยู่ที่อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย  ผู้ที่สนใจจะเข้าชมสามารถ เดินทางไปยังไร่ชาฉุยฟงกันได้ไม่ยาก  หรือท่านที่สนใจและต้องการใช้บริการพา เที่ยวไร่ชาฉุยฟง ท่านก็สามารถใช้บริการ แพคเกจทัวร์ไร่ชาฉุยฟง ของเราได้ ส่วนท่านที่ต้องการเดินทางไปยังไร่ชาฉุยฟงเองนั้นสามารถทำได้ไม่ยาก  โดยให้ท่านเริ่มต้นจากตัวเมืองเชียงรายใช้เส้นทางวิ่งขึ้นไปทางแม่สาย จากนั้นให้สังเกตุตรงบริเวณก่อนจะถึงทางแยกขึ้นดอยตุง ท่านจะสามารถมองเห็นป้ายไร่ชาฉุยฟงได้ไม่ยาก  เพียงเท่านี้ท่านก็สามารถไปสัมผัสบรรยากาศและความสวยงามแปลกตาของไร่ชาที่สวยงามได้แล้ว  นอกจากนี้ที่ไร่ชาฉุยฟงท่านยังสามารถชิมชาและเลือกซื้อชาดีๆหลากสายพันธุ์ กลับบ้านติดไม้ติดมือเป็นของฝากให้กับคนทางบ้านได้เช่นกัน

สำหรับ ท่านที่สนใจไปท่องเที่ยวไร่ชาฉุยฟง นั้นทาง บริษัทเชียงรายทัวร์ ของเรามีโปรแกรมพา ทัวร์ไร่ชาฉุยฟง เอาไว้ให้ท่านได้เลือกดู โดยท่านสามารถสอบถามโปรแกรมและรายละเอียดต่างๆเพิ่มเติม เกี่ยวกับแพกเกจเที่ยวนี้ได้กับเราโดยตรง ท่านที่ต้องการไปเก็บบรรยากาศดีๆสวยๆของ ไร่ชาฉุยฟง เราขอรับรองว่าท่านจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน และอาจจะต้องติดใจกับบรรยากาศที่แสนสวยงามตรงหน้า  จนอาจจะต้องกลับมาใช้บริการเราหรือกลับมาเยี่ยมไร่ชาฉุยฟงกันอีกแน่นอน 


ขอบคุณค่ะ
Line ID : 55fon หรือ Tel. 086-827-9309 ...... ฝนค่ะ ( Sale & Tour Operator )

เที่ยวไร่ชาฉุยฟงได้ทุกวัน   กับผู้เชี่ยวชาญตัวจริง
บริษัท เชียงรายทัวร์
www.ChiangRai-tour.com


ไร่ชาฉุยฟง_เชียงราย

ไร่ชาฉุยฟง_เชียงราย

ไร่ชาฉุยฟง_เชียงราย

ไร่ชาฉุยฟง_เชียงราย

ไร่ชาฉุยฟง_เชียงราย

ไร่ชาฉุยฟง_เชียงราย

ไร่ชาฉุยฟง_เชียงราย

ไร่ชาฉุยฟง_เชียงราย

ไร่ชาฉุยฟง_เชียงราย

 
<< ย้อนกลับ
 

ปรึกษาวางแผนท่องเที่ยว ฟรี!! ....

ได้ที่ คุณฝน 086-827-9309 , 081-112-0116  FAX 053-717-353 

บจก.เชียงรายทัวร์ (ทีเอ็ม)  599 หมู่ 5  ต.รอบเวียง  อ.เมือง  จ.เชียงราย