เที่ยวเชียงราย
เที่ยวเชียงราย
 

ทริปท่องเที่ยวประจำปีของบริษัท
Team building / CSR / MICE หรือจัดทัวร์เป็นรางวัลให้กับคู่ค้าทางธุรกิจ

กรุ๊ปเหมาส่วนตัวเพื่อนๆ  ครอบครัวเล็ก-ใหญ่

สอบถามเพิ่มเติม ....คุณฝน
 
สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

 

 

 

 

       รีสอร์ท  ที่พักเชียงราย

การที่ท่านได้ตัดสินใจที่จะมาเที่ยวที่เชียงรายแล้ว  ทำให้นอกจากการที่ท่านจะมองหาแพคเกจทัวร์เชียงราย หรือแพคเกจเที่ยวเชียงรายตามสถานที่ต่างๆ  ที่ท่านได้ให้ความสนใจและต้องการจะไปเที่ยวหรือเข้าชม  ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่ท่านจำเป็นจะต้องทำการบ้านในการหาข้อมูลของสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ  เพื่อเป็นเตรียมตัวเบื้องต้นสำหรับท่องเที่ยวอย่างหนึ่ง  แต่การมองหาข้อมูลของที่พักเชียงรายต่างๆตลอดเวลาที่ท่านมาพักผ่อน  หรือท่องเที่ยวอยู่ที่เชียงราย  ก็ถือเป็นอีกหนึ่งโจทย์ที่ต้องให้ความสำคัญ และมีความจำเป็นที่จะต้องหาข้อมูลค่อนข้างมาก  เพราะหลังจากที่ท่านได้ไปเที่ยวชม  ตามสถานที่สวยงามต่างๆของเชียงรายแล้ว  ดังนั้นเมื่อถึงเวลาของการพักผ่อนที่แท้จริง  ท่านก็ควรจะได้ ที่พักเชียงราย ที่มีความสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับท่านอย่างครบครัน  เพื่อที่ท่านจะได้พักผ่อนหย่อนใจหลังจากกลับจากการท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆได้อย่างเต็มที่  ซึ่งในส่วนของ รีสอร์ทเชียงราย หรือโรงแรมที่พักเชียงราย ที่ทางเราอยากแนะนำให้กับท่าน และเป็นรีสอร์ทที่ทางเราได้คัดสรรมาแล้วเป็นอย่างดีให้กับท่านนั่นก็คือ 
ไดมอนปาร์คอินน์เชียงรายรีสอร์ท

สำหรับ ไดมอนปาร์คอินน์เชียงรายรีสอร์ท แล้วที่นี่ไม่ได้เป็นเพียงแค่ ที่พักเชียงรายที่ทาง บริษัทเชียงรายทัวร์ ของเราจัดเอาไว้ให้ท่าน เท่านั้น  แต่ทางเราได้มั่นใจว่าคัดสรรและเลือก รีสอร์ทที่พักเชียงราย ที่เหมาะสมและมีคุณภาพ ให้กับท่าน  ด้วยเหตุผลหลายๆข้อที่บ่งบอกว่า ไดมอนพาร์คอินน์เชียงรายรีสอร์ท จะสามารถตอบโจทย์ให้กับท่านได้ อาทิเช่นสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆภายในบริเวณรีสอร์ท  ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำที่ใหม่และสะอาด ทำให้ผู้เข้าพักสามารถใช้งานได้อย่างเต็มที่ อีกทั้ง ไดมอนพาร์คอินน์เชียงรายรีสอร์ท นั้นเพิ่งจะได้ทำการเปิดให้บริการเข้าพักได้ไม่นาน จึงทำให้ไดมอนพาร์คอินน์เชียงรายรีสอร์ท จัดได้ว่า อยู่ในเกณฑ์รีสอร์ทเปิดใหม่ที่น่าสนใจ  และด้วยความที่เป็น ที่พักระดับ 3 ดาวครึ่ง ทำให้ท่านที่เลือกใช้บริการทัวร์เชียงรายกับทางเรา  สามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับความสะดวกสบายอย่างเต็มที่จาก ไดมอนปาร์คอินน์เชียงรายรีสอร์ท  ซึ่งเป็นที่พักเชียงรายที่ทางเรา ได้ตั้งใจเลือกเอาไว้ให้กับท่าน ที่ไดมอนปาร์คอินน์เชียงรายรีสอร์ทนี้แม้แต่ชาวเชียงรายหลายๆคนเอง ก็ยังแนะนำและเลือกที่จะบอกต่อรีสอร์ทนี้  ให้กับบรรดาเพื่อนๆหรือญาติๆที่มาเที่ยวเชียงรายกันเป็นจำนวนมาก  และในส่วนของราคาห้องพักที่ไดมอนปาร์คอินน์เชียงรายรีสอร์ท  ก็ถือได้ว่ามีความคุ้มค่าคุ้มราคากับสิ่งที่ท่านจะได้  และยังมีในส่วนของ ทำเลที่ตั้ง ไดมอนปาร์คอินน์เชียงรายรีสอร์ท  ที่ถือได้ว่ามีความเหมาะสมสำหรับนักท่องเที่ยว  ที่มีความสนใจจะไปเดินเลือกซื้อของฝาก หรือสินค้าพื้นเมืองอื่นๆได้ที่ไนท์บาซ่าร์อีกด้วย  ดังนั้นจึงถือได้ว่าเป็น ที่พักเชียงราย  ที่เป็นตัวเลือกที่ดีที่เหมาะสมที่เราตั้งใจคัดสรรให้กับบรรดาลูกทัวร์ทุกคนของเรา

นอกจากนี้ท่านที่สนใจที่พัก โรงแรม หรือรีสอร์ทที่เชียงรายที่อื่นๆ ก็ไม่จำเป็นต้องกังวลเพราะโรงแรมและรีสอร์ทที่เชียงราย มีตัวเลือกอีกมากมายหลายโรงแรมหลายรีสอร์ท ที่จะสามารถตอบโจทย์ให้กับท่านได้ไม่ยาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทำเล คุณภาพห้อง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆภายในบริเวณที่พัก โดยท่านที่สนใจ โรงแรม ที่พัก รีสอร์ทเชียงรายที่อื่นๆ ท่านสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดที่ท่านสนใจมากับเรา ทางเรายินดีให้บริการและให้คำแนะนำในส่วนของที่พักเชียงรายให้กับท่านด้วยความยินดี

ทาง บริษัทเชียงรายทัวร์ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะสามารถค้นหาข้อมูลที่พักเชียงราย ให้ได้ตรงกับใจของท่านเพื่อที่ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย  ตลอดเวลาที่เข้าพักและมาใช้ช่วงเวลาดีๆอยู่ที่เชียงราย เราหวังว่าที่พักที่ท่านค้นหาจะสามารถทำให้ท่านพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ตามที่ท่านต้องการและจะเป็นที่พักที่ทำให้ท่านมีความสุขตลอดการมาเที่ยวเชียงราย แต่อย่าลืมว่า บริษัทเชียงรายทัวร์ ก็สามารถช่วยให้คำปรึกษาและแนะนำ รีสอร์ทที่พักเชียงราย ให้กับท่านได้เช่นกัน และยังมั่นใจได้ว่าท่านจะได้ที่พักที่ถูกใจ สะดวกสบาย คุ้มค่าคุ้มราคา หรือท่านที่ได้ตัดสินใจใช้บริการทัวร์เชียงรายไปกับเรา ซึ่งท่านสามารถมั่นใจได้แน่นอนว่าเราจะจัดหาที่พักที่เหมาะสมและมีคุณภาพและมาตรฐานบริการที่ดี ให้กับท่านอย่างแน่นอน

เที่ยวเชียงราย มองหา ที่พักเชียงราย หรือแม้แต่ แพคเกจทัวร์เชียงรายพร้อมที่พัก ที่มีบริการที่ดีที่โดนใจให้มองหา บริษัทเชียงรายทัวร์ ของเรารับรองว่าท่านจะไม่ผิดหวัง และได้รับบริการที่ตรงใจแน่นอน


ขอบคุณค่ะ
Line ID : 55fon หรือ Tel. 086-827-9309 ...... ฝนค่ะ ( Sale & Tour Operator )

เที่ยวเชียงรายได้ทุกวัน กับผู้เชี่ยวชาญตัวจริง
บริษัท เชียงรายทัวร์
www.ChiangRai-tour.com

ไดมอนด์ ปาร์ค อินน์ เชียงราย รีสอร์ท

ไดมอนด์ ปาร์ค อินน์ เชียงราย รีสอร์ท

ไดมอนด์ ปาร์ค อินน์ เชียงราย รีสอร์ท

ไดมอนด์ ปาร์ค อินน์ เชียงราย รีสอร์ท

ไดมอนด์ ปาร์ค อินน์ เชียงราย รีสอร์ท

ไดมอนด์ ปาร์ค อินน์ เชียงราย รีสอร์ท

ไดมอนด์ ปาร์ค อินน์ เชียงราย รีสอร์ท

 
<< ย้อนกลับ
 

ปรึกษาวางแผนท่องเที่ยว ฟรี!! ....

ได้ที่ คุณฝน 086-827-9309 , 081-112-0116  FAX 053-717-353 

บจก.เชียงรายทัวร์ (ทีเอ็ม)  599 หมู่ 5  ต.รอบเวียง  อ.เมือง  จ.เชียงราย