เที่ยวเชียงราย
เที่ยวเชียงราย
 

ทริปท่องเที่ยวประจำปีของบริษัท
Team building / CSR / MICE หรือจัดทัวร์เป็นรางวัลให้กับคู่ค้าทางธุรกิจ

กรุ๊ปเหมาส่วนตัวเพื่อนๆ  ครอบครัวเล็ก-ใหญ่

สอบถามเพิ่มเติม ....คุณฝน
 
สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

 

 

 

 

        ถนนคนเดิน เชียงราย

วันนี้ บริษัทเชียงรายทัวร์ ขอเอาอกเอาใจแฟนๆนักช้อปและเหล่านักท่องเที่ยว ที่ชื่นชอบและนิยมเดินเที่ยวถนนคนเดินตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ดังนั้นคงจะพลาดไม่ได้กับการที่เราจะได้แนะนำ ให้ท่านได้รู้จัก ถนนคนเดินเชียงรายแหล่งช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมือง และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย ที่ได้รับความนิยมและการตอบรับเป็นอย่างดีจากบรรดานักท่องเที่ยว

ถนนคนเดินเชียงรายหรือเรียกอีกชื่อว่า ”กาดเจียงฮายรำลึก” เปิดให้บริการนักท่องเที่ยวมาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2551 ในวันที่ 1 พฤศจิกายน จุดประสงค์ของการเริ่มถนนคนเดินเชียงรายนี้ เริ่มจากเพื่อต้องการจะส่งเสริมการท่องเที่ยว ในบริเวณเมืองเชียงรายและต้องการให้กลุ่มผู้ผลิตสินค้า OTOP และผลิตภัณฑ์ชุมชนอื่นๆ ได้มีสถานที่จำหน่ายสินค้าเพื่อสร้างรายได้เพิ่มขึ้นอีกทางหนึ่ง

สำหรับถนนคนเดินเชียงรายจะให้บริการนักท่องเที่ยวในทุกวันเสาร์เวลา 17.00-24.00น. ที่ตั้งของถนนคนเดินเชียงรายนั้นจะอยู่ตรงบริเวณ ถนนธนาลัยตั้งแต่สี่แยกสำนักงานยาสูบเชียงราย ไปจนถึงสี่แยกธนาคารออมสินสาขาเชียงราย รวมเป็นระยะทางแล้วทั้งหมดไป-กลับ ประมาณ 1.5 กิโลเมตร

ถนนคนเดินเชียงรายเต็มไปด้วยสินค้าพื้นเมือง สินค้าหัตถกรรม งานแฮนด์เมดมากมาย ทั้งสินค้าอุปโภคบริโภคมากมายให้บรรดานักท่องเที่ยวได้จับจ่ายใช้สอย ซื้อหาของฝากติดไม้ติดมือกลับบ้านได้อีกด้วย นอกจากสินค้าที่หลากหลายแล้ว บริเวณถนนคนเดินเชียงราย ยังมีลานกิจกรรมมีการแสดงพื้นเมืองที่หาดูได้ยากอีกด้วย อาทิเช่นการตีกลองสะบัดชัย เป็นต้น

สำหรับท่านที่สนใจสามารถเลือกใช้บริการทัวร์ของเราได้ โดยเรามีแพกเกจเที่ยวถนนคนเดินที่น่าสนใจให้ท่านได้เลือกใช้บริการ โปรแกรมเที่ยวถนนคนเดินที่น่าสนใจ ท่านจะได้สัมผัสสินค้าพื้นเมืองมากมาย และยังได้ชมการแสดงพื้นเมืองต่างๆที่น่าสนใจและหาดูได้ยากอีกด้วย


ขอบคุณค่ะ
Line ID : 55fon หรือ Tel. 086-827-9309 ...... ฝนค่ะ ( Sale & Tour Operator )

เที่ยวถนนคนเดินเชียงรายได้ทุกวัน  กับผู้เชี่ยวชาญตัวจริง
บริษัท เชียงรายทัวร์
www.ChiangRai-tour.com

ถนนคนเดิน เชียงราย

ถนนคนเดิน เชียงราย

ถนนคนเดิน เชียงราย

ถนนคนเดิน เชียงราย

ถนนคนเดิน เชียงราย

ถนนคนเดิน เชียงราย

ถนนคนเดิน เชียงราย

 
<< ย้อนกลับ
 

ปรึกษาวางแผนท่องเที่ยว ฟรี!! ....

ได้ที่ คุณฝน 086-827-9309 , 081-112-0116  FAX 053-717-353 

บจก.เชียงรายทัวร์ (ทีเอ็ม)  599 หมู่ 5  ต.รอบเวียง  อ.เมือง  จ.เชียงราย