เที่ยวเชียงราย
เที่ยวเชียงราย
 

ทริปท่องเที่ยวประจำปีของบริษัท
Team building / CSR / MICE หรือจัดทัวร์เป็นรางวัลให้กับคู่ค้าทางธุรกิจ

กรุ๊ปเหมาส่วนตัวเพื่อนๆ  ครอบครัวเล็ก-ใหญ่

สอบถามเพิ่มเติม ....คุณฝน
 
สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

 

 

 

 

      รีสอร์ท  ที่พักดอยแม่สลอง

ในแต่ละปีนักท่องเที่ยวมากมายที่ให้ความสนใจ  และมาเที่ยวพักผ่อนกันที่ดอยแม่สลอง  ต่างก็ต้องหาที่พักสำหรับพักผ่อนยามมา เที่ยวดอยแม่สลอง  ซึ่งแน่นอนว่า
 รีสอร์ท ที่พักดอยแม่สลอง ถือเป็นอีกหนึ่งโจทย์ที่บรรดานักท่องเที่ยวให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก  เรามาดูกันว่า ที่พักดอยแม่สลอง มีอยู่บริเวณใดของดอยแม่สลองบ้าง  และที่พักดอยแม่สลองที่ไหนที่ บริษัทเชียงรายทัวร์ ของเราอยากจะแนะนำให้ท่านรู้จัก

ในส่วนของเรื่องโซนของที่พักดอยแม่สลอง  เราจัดสรรออกเป็นสองโซนหลักๆคือ โซนตีนดอยแม่สลอง  และโซนบนดอยแม่สลอง

ที่พักดอยแม่สลองโซนตีนดอย ส่วนใหญ่เป็นรีสอร์ทดอยแม่สลอง ที่มีการจัดสรรในส่วนของการโปรโมทเว็บไซต์ของที่พักให้ดูดี  ท่านสามารถเข้าถึงที่พักบริเวณโซนนี้ได้ โดยขับเข้ามาจากทางถนนเมนซุปเปอร์ไฮเวย์ประมาณ 10 กิโลเมตร  ก็จะพบที่พักมากมายในบริเวณโซนตีนดอยนี้  ถึงแม้ว่าที่พักโซนนี้จะมีการจัดสรรในด้านการประชาสัมพันธ์ที่ดี และเข้าถึงที่พักได้ง่ายแต่ก็ยังมีข้อเสียอยู่บ้าง  เช่น
       1. ราคาที่พักส่วนใหญ่จะค่อนข้างสูง  แม้ที่พักเหล่านี้จะมีการทำการตลาดและโปรโมชั่นต่างๆอยู่เสมอ  ก็ยังถือได้ว่า ราคาค่อนข้างสูงเกินความเป็นจริง
       2. ด้วยความที่พักดอยแม่สลองในโซนนี้อยู่บริเวณตีนดอย ท่านที่ต้องการสัมผัสอากาศที่หนาวเย็นอาจต้องผิดหวังเพราะที่พักและรีสอร์ทดอยแม่สลองในโซนนี้  ไม่ได้มีอากาศหนาวเย็นเท่ากับบนดอยแม่สลอง
       3. แม้ว่าจะเข้าถึงที่พักได้ง่ายแต่ในตอนกลางคืน  กลับไม่ได้สะดวกสบายเท่าที่ควร ในเรื่องของอาหารมื้อเย็นท่านอาจจะต้องใช้บริการร้านอาหารภายในรีสอร์ท  ซึ่งส่วนใหญ่มักจะราคาสูงกว่าร้านปกติทั่วไปค่อนข้างมาก  แต่ก็จำเป็นต้องใช้บริการเพราะในตอนกลางคืนจะหาร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆในโซนนี้ค่อนข้างยาก

กลับกันในส่วน ที่พักโซนบนดอยแม่สลอง นั้นกลับได้รับความนิยมสูงจากนักท่องเที่ยว มากกว่าที่พักบริเวณตีนดอย  เพราะปัจจุบันนี้ค่อนข้างมีความเจริญมากกว่าแต่ก่อนพอสมควร แม้กระทั่งร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-11 ก็ยังมีให้บริการตลอด 24 ชม.  ในบริเวณโซนบนดอยนี้ เราอยากแนะนำที่พักขึ้นชื่อสถานที่หนึ่ง  ซึ่งท่านที่ซื้อทัวร์ดอยแม่สลองกับเราท่านจะได้สัมผัสที่พักแห่งนี้อย่างแน่นอน  และถึงแม้ว่าที่พักในโซนนี้จะไม่มีการทำการตลาดการโปรโมทผ่านสื่อต่างๆ อย่างที่พักดอยแม่สลองบริเวณตีนดอย  แต่ก็ถือได้ว่าใครที่ได้มาแล้วมักจะบอกต่อกันปากต่อปาก  ถึงรีสอร์ทที่พักในโซนบนดอยแม่สลองมากกว่าบริเวณตีนดอย  ซึ่งหนึ่งในนั้นคือรีสอร์ทชื่อว่า "ดอยหมอกดอกไม้รีสอร์ท " รีสอร์ทดอยแม่สลองที่เราท่านจะได้สัมผัสเมื่อซื้อ แพคเกจทัวร์ดอยแม่สลองพร้อมที่พัก กับเรา 

ที่ดอยหมอกดอกไม้รีสอร์ท  รีสอร์ทดอยแม่สลองอันขึ้นชื่อของนักท่องเที่ยว
ท่านที่มาพักจะได้สัมผัสกับ สวนสวยๆ สระว่ายน้ำ และบรรยากาศโดยรอบที่โอบล้อมไปด้วยอ้อมกอดของขุนเขาน้อยใหญ่  นอกจากนี้ยังมีไร่ชาให้ท่านได้เยี่ยมชมอีกด้วย  ราคาที่พักของดอยหมอกดอกไม้รีสอร์ทก็คุ้มค่าสมคุณภาพที่ท่านจะได้รับ  ไม่ได้มีราคาสูงเกินความเป็นจริงเหมือนกับที่พักดอยแม่สลองโซนตีนดอย
นอกจากนี้ท่านที่คาดหวังจะมาสัมผัสอากาศที่หนาวเย็นของดอยแม่สลอง  บอกได้คำเดียวว่าจะไม่มีความผิดหวังเมื่อท่านพักที่ดอยหมอกดอกไม้รีสอร์ท  เพราะตัวรีสอร์ทตั้งอยู่บนดอยแม่สลองซึ่ง สูงจากระดับน้ำทะเลถึง 1,200-1,400 เมตร  แน่นอนว่าท่านจะต้องได้สัมผัสอากาศหนาวเย็นตลอดทั้งปี อย่างแน่นอน
และหากท่านต้องการทานอาหารของรีสอร์ท  ท่านก็สามารถทำได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องราคา เพราะราคาของที่นี่คุ้มค่าไม่สูงจนเกินไป  ซึ่งท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศหรูๆแบบภัตตาคารจีนและยังมีความสวยงามของไร่ชาส่วนตัวของรีสอร์ทเป็นอาหารตาอีกด้วย

นอกจากนักท่องเที่ยวทั่วไปแล้ว ที่ดอยหมอกดอกไม้รีสอร์ท ที่พักดอยแม่สลองโซนบนดอย แห่งนี้ ยังได้มีโอกาสต้อนรับแขกวีไอพีชื่อดังมากมาย ยกตัวอย่างเช่น คุณสรยุทธ ช่อง 3 เป็นต้น

ท่านที่สนใจ รีสอร์ทที่พักดอยแม่สลอง  สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตลอดเวลา


Line ID : 55fon หรือ Tel. 086-827-9309 ...... ฝนค่ะ ( Sale & Tour Operator )
เที่ยวดอยแม่สลองได้ทุกวัน กับผู้เชี่ยวชาญตัวจริง
บริษัท เชียงรายทัวร์
www.ChiangRai-tour.com

ดอยหมอกดอกไม้_สวนภายใน

ดอยหมอกดอกไม้_สวนภายใน

ดอยหมอกดอกไม้_สระว่ายน้ำ

ดอยหมอกดอกไม้_ห้องพัก

ดอยหมอกดอกไม้_ห้องพัก

ดอยหมอกดอกไม้_ห้องพัก

ดอยหมอกดอกไม้_ห้องพัก

ดอยหมอกดอกไม้_ไร่ชาส่วนตัว

ดอยหมอกดอกไม้_สวนภายใน

 
<< ย้อนกลับ
 

ปรึกษาวางแผนท่องเที่ยว ฟรี!! ....

ได้ที่ คุณฝน 086-827-9309 , 081-112-0116  FAX 053-717-353 

บจก.เชียงรายทัวร์ (ทีเอ็ม)  599 หมู่ 5  ต.รอบเวียง  อ.เมือง  จ.เชียงราย