เที่ยวเชียงราย
เที่ยวเชียงราย
 

ทริปท่องเที่ยวประจำปีของบริษัท
Team building / CSR / MICE หรือจัดทัวร์เป็นรางวัลให้กับคู่ค้าทางธุรกิจ

กรุ๊ปเหมาส่วนตัวเพื่อนๆ  ครอบครัวเล็ก-ใหญ่

สอบถามเพิ่มเติม ....คุณฝน
 
สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

 

 

 

 

     มหาวิทยาลัย แม่ฟ้าหลวง

มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จัดเป็นสถาบันระดับอุดมศึกษาของไทย อยู่ที่จังหวัดเชียงราย ซึ่งเกิดจากความต้องการของชาวจังหวัดเชียงราย ซึ่งมีความต้องการที่จะมีมหาวิทยาลัยภายในท้องถิ่นของตนเอง โดยได้พระราชสมัญญา "แม่ฟ้าหลวง" เป็นชื่อมหาวิทยาลัย เพื่อเป็นการระลึกถึงสมเด็กพระศรีนครินทราบรมราชชนนี

มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (มฟล) หรือ MFU จัดได้ว่าเป็นมหาวิทยาลัยขนาดกลาง ซึ่งมีมาตรฐานการศึกษาในระดับสากล ได้รับการลงคะแนนให้เป็นมหาวิทยาลัย ที่มีความสวยงามที่สุดของเอเชีย ซึ่งภายในบริเวณมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงนั้นมีสถานที่สำคัญๆดังนี้ ได้แก่พระราชานุสาวรีย์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ศูนย์ภาษาและวัฒนธรรมจีนสิรินธร กลุ่มอาคารเรียน หอประชุม และศูนย์หนังสือ พิพิธภัณฑ์อารยธรรมลุ่มน้ำโขง

มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง(มฟล.) ได้รับการจัดอันดับจากสำนักงานคณะกรรมการอุดมศึกษาในปีพ.ศ. 2549 ในโครงการฐานข้อมูลออนไลน์เพื่อประเมิณศักยภาพของมหาวิทยาลัย ซึ่งโดยภาพรวมด้านการวิจัยนั้น มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงได้รับการจัดอันดับให้อยู่อันดับที่ 26 ของประเทศไทย และอันดับที่ 12 ของประเทศไทย ในภาพรวมของการเรียนการสอน

สำหรับการเรียนการสอนของมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงนั้น ทางมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงได้เลือกใช้ภาษาอังกฤษเป็นสื่อกลางในการเรียนการสอน โดยเปิดสอนในระดับปริญญาตรี 37 สาขา และปริญญาโท 25 สาขา

ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมามหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงได้สรรค์สร้าง บัณฑิตที่มีคุณภาพเป็นจำนวนมาก มีบัณฑิตที่เป็นคนมีชื่อเสียง และเป็นที่รู้จักกันดีในประเทศไทยมากมายหลายคน ยกตัวอย่างเช่น คุณ จารุณี สุขสวัสดิ์ นักแสดงชื่อดังเป็นต้น

ปัจจุบันมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงได้รับการสถาปนา ให้กลายเป็นมหาวิทยาลัยของรัฐตามพระราชบัญญัติจัดตั้งเมื่อวันที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2541 โดยการดำเนินการด้านการศึกษาต่างๆได้มีการพัฒนาด้วยความมั่นคงและมีคุณภาพตราบจนถึงปัจจุบัน


ขอบคุณค่ะ
Line ID : 55fon หรือ Tel. 086-827-9309 ...... ฝนค่ะ ( Sale & Tour Operator )

เที่ยวชมมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงได้ทุกวัน  กับผู้เชี่ยวชาญตัวจริง
บริษัท เชียงรายทัวร์
www.ChiangRai-tour.com

มหาวิทยาลัย แม่ฟ้าหลวง

มหาวิทยาลัย แม่ฟ้าหลวง

มหาวิทยาลัย แม่ฟ้าหลวง

มหาวิทยาลัย แม่ฟ้าหลวง

มหาวิทยาลัย แม่ฟ้าหลวง

มหาวิทยาลัย แม่ฟ้าหลวง

มหาวิทยาลัย แม่ฟ้าหลวง

 
<< ย้อนกลับ
 

ปรึกษาวางแผนท่องเที่ยว ฟรี!! ....

ได้ที่ คุณฝน 086-827-9309 , 081-112-0116  FAX 053-717-353 

บจก.เชียงรายทัวร์ (ทีเอ็ม)  599 หมู่ 5  ต.รอบเวียง  อ.เมือง  จ.เชียงราย