เที่ยวเชียงราย
เที่ยวเชียงราย
 

ทริปท่องเที่ยวประจำปีของบริษัท
Team building / CSR / MICE หรือจัดทัวร์เป็นรางวัลให้กับคู่ค้าทางธุรกิจ

กรุ๊ปเหมาส่วนตัวเพื่อนๆ  ครอบครัวเล็ก-ใหญ่

สอบถามเพิ่มเติม ....คุณฝน
 
สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

 

 

 

 

         หอนาฬิกา เชียงราย

คงไม่มีใครที่จะสามารถปฏิเสธได้ว่าไฮไลท์เด่นอีกหนึ่งอย่าง ที่ใครๆต่างให้ความสนใจและก็พูดถึงเสมอๆของจังหวัดเชียงราย สถานที่นั้นก็คือหอนาฬิกาเชียงราย
ซึ่งจัดได้ว่าเป็นหอนาฬิกาที่มีความสวยงามตระการตา และมีความเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดเชียงรายเลยทีเดียว โดยหอนาฬิกาเชียงรายนั้นได้สร้างความสนใจให้กับนักท่องเที่ยวที่ผ่านไปมาเป็นจำนวนมาก 

ทันทีที่มีการสร้างเสร็จในปีพ.ศ. 2551 โดยหอนาฬิกาเชียงรายนั้นเป็นอีกหนึ่งผลงานการออกแบบ และสร้างขึ้นโดย อาจารย์ เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ผู้สร้างวัดร่องขุ่น หรือศิลปินแห่งชาติชื่อดัง ที่มีชื่อเสียงและผลงานที่โดดเด่นและงดงามมากคนหนึ่งของประเทศไทย ซึ่งหอนาฬิกาเชียงรายนั้นมีศิลปะแบบเดียวกับวัดร่องขุ่นไม่ผิดเพี้ยน

นักท่องเที่ยวที่มีความสนใจจะมาเที่ยวชมหอนาฬิกาเชียงราย สามารถมาเที่ยวหอนาฬิกาเชียงรายได้ตลอดทั้งวัน ซึ่งจะตั้งอยู่ตรงบริเวณวงเวียนหอนาฬิกา แต่ความโดดเด่นและไฮไลท์พิเศษของหอนาฬิกาเชียงรายคือ ทุกๆคืนในเวลา 1 ทุ่ม 2 ทุ่ม และ 3 ทุ่ม หอนาฬิกาเชียงรายจะมีการแสดงแสงสีเสียงโดยมีดนตรีประกอบคือเพลงเชียงรายรำลึก และยังมีการเปลี่ยนสีของหอนาฬิกาสลับสับเปลี่ยนกันไป เสียงเพลงเพราะกังวานดังดังก้องไปทั่วท้องถนน จนทำให้ในเวลาต่อมาพอนาฬิกาเชียงรายจึงได้กลายเป็นที่สถานที่ท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวหลายๆคน

เพราะความสวยงาม ความอลังการ ของหอนาฬิกาเชียงรายในยามค่ำคืน จึงทำให้นักท่องเที่ยวหลายๆคน หาโอกาสแวะเวียนมาเที่ยวหอนาฬิกาเชียงรายกันเป็นจำนวนมากในแต่ละวัน ต่างก็มาจับจองทำเลที่นั่งในเวลาที่จะมีการแสดงแสง สี เสียงของหอนาฬิกา เพื่อคอยเก็บภาพความประทับใจและความสวยงามของหอนาฬิกาเชียงรายแห่งนี้ หอนาฬิกาเชียงรายจึงถือเป็นเหมือนแลนด์มาร์คเล็กๆของเชียงราย ที่ใครๆต่างก็ให้ความสนใจและพูดถึงกันเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณค่ะ
Line ID : 55fon หรือ Tel. 086-827-9309 ...... ฝนค่ะ ( Sale & Tour Operator )

เที่ยวหอนาฬิกาเชียงรายได้ทุกวัน  กับผู้เชี่ยวชาญตัวจริง
บริษัท เชียงรายทัวร์
www.ChiangRai-tour.com

หอนาฬิกา เชียงราย

หอนาฬิกา เชียงราย

หอนาฬิกา เชียงราย

หอนาฬิกา เชียงราย

หอนาฬิกา เชียงราย

หอนาฬิกา เชียงราย

 
<< ย้อนกลับ
 

ปรึกษาวางแผนท่องเที่ยว ฟรี!! ....

ได้ที่ คุณฝน 086-827-9309 , 081-112-0116  FAX 053-717-353 

บจก.เชียงรายทัวร์ (ทีเอ็ม)  599 หมู่ 5  ต.รอบเวียง  อ.เมือง  จ.เชียงราย