เที่ยวเชียงราย
เที่ยวเชียงราย
 

ทริปท่องเที่ยวประจำปีของบริษัท
Team building / CSR / MICE หรือจัดทัวร์เป็นรางวัลให้กับคู่ค้าทางธุรกิจ

กรุ๊ปเหมาส่วนตัวเพื่อนๆ  ครอบครัวเล็ก-ใหญ่

สอบถามเพิ่มเติม ....คุณฝน
 
สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

 

 

 

 

           เชียงราย ไนท์บาซ่าร์

นักท่องเที่ยวหลายๆคนมักจะชอบสรรหาของฝากพื้นเมืองของที่ระลึกต่างๆ เพื่อเอากลับไปเป็นของฝากให้กับคนทางบ้าน ที่จังหวัดเชียงรายนี้ นอกจากจะมีถนนคนเดินให้ท่านได้เลือกช้อปปิ้งหาซื้อของฝากแล้ว ก็ยังมีสถานที่ช้อปปิ้งสำหรับหาซื้อของฝากติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกหนึ่งที่ ซึ่งถือได้ว่าเป็นสถานที่ที่จะมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ตรงใจเหล่านักช้อปนักท่องเที่ยวอย่างแน่นอน

เชียงรายไนท์บาซ่าร์ ถือเป็นสวรรค์ของนักท่องเที่ยวที่ชอบวิถีชีวิตยามค่ำคืน และบรรดานักท่องเที่ยวที่เป็นขาช้อปตัวยงคงถูกอกถูกใจกันไม่มากก็น้อย เพราะถ้าหากจะมาเที่ยวทั้งทีแล้วจะให้ไม่มีของฝากติดมือกลับบ้าน ก็คงจะเหมือนกับว่ายังมาไม่ถึง ดังนั้นเราขอแนะนำให้เที่ยวเชียงรายไนท์บาซ่าร์ เพราะที่เชียงรายไนท์บาซ่าร์ถือได้ว่าเป็นตลาดที่มีสินค้าครบครันเยอะแยะมากมาย ให้คุณได้เลือกจับจ่ายซื้อหากันอย่างสนุกสนาน

และยิ่งถ้าคุณกำลังมองหาสินค้าประเภทพื้นเมืองหรือของที่ระลึกฝีมือชาวเขาเผ่าต่างๆ หรือสินค้างานทำมืออื่นๆ เราต้องขอบอกว่าคุณยิ่งไม่ควรพลาดที่จะลองแวะไปเที่ยวตลาดเชียงรายไนท์บาซ่าร์ดูสักครั้ง และเรายังกล้าที่จะการันตีว่าคุณจะได้สินค้าติดไม้ติดมือกลับไปอย่างแน่นอน 

นอกจากสินค้าจำพวกของที่ระลึก ของพื้นเมือง ของแฮนด์เมดต่างๆ ที่เชียงรายไนท์บาซ่าร์ยังมีเสื้อผ้าพื้นเมือง ผ้าทอมือลวดลายต่างๆ เครื่องประดับจำพวกเงิน ทองเหลืองมีให้เลือกมากมายทั้ง สร้อยคอ กำไล ต่างหู แม้กระทั่งเข็มขัด กระเป๋าหลากหลายแบบอีกมากมาย ซึ่งงานแต่ละชิ้นจะมีลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ทางเหนืออย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังมีสินค้าจำพวกหัตถกรรม ของตกแต่งบ้านต่างๆ เช่น ภาพวาด ตุ๊กตาประดิษฐ์ ไม้แกะสลัก เทียนหอม เป็นต้น

ทำให้ไม่มีใครที่จะสามารถปฏิเสธได้ว่า ตลาดเชียงรายไนท์บาซ่าร์เหมาะอย่างยิ่งที่จะแวะเที่ยวชม แวะหาซื้อของฝากที่ระลึกกลับไปฝากคนที่บ้าน 

นอกจากจะมีของฝากมากมายแล้ว เมื่อมาเที่ยวเชียงรายไนท์บาซ่าร์ทั้งที ก็ไม่ควรที่จะพลาดอาหารพื้นเมืองอร่อยๆ ซึ่งมีหลากร้านร้านไม่ว่าจะเป็น อาหารไทย อาหารฝรั่ง มีให้ได้เลือกชิมตามใจชอบมากมาย ซึ่งในโซนของอาหารนี้จะมีอยู่ทั้งหมด 2 โซน ในโซนแรกคือโซนบริเวณลานกลางเวียง ซึ่งในโซนนี้จะมีเวทีการแสดงอาทิเช่น การแสดงรำไทยและการแสดงพื้นบ้านอื่นๆ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นการแสดงที่จะอนุรักษ์ศิลปะแบบล้านนา ส่วนโซนที่ 2 จะตั้งอยู่บริเวณลานเบียร์ ในโซนนี้จะมีเวทีการแสดงประเภทคาบาเร่โชว์ ดนตรีโฟล์คซอง เป็นต้น 

ดังนั้นจึงถือว่ามาเที่ยวเชียงรายไนท์บาซ่าร์ที่เดียว ก็ได้ทั้งเที่ยว ทั้งชิม และช้อป ไปในเวลาเดียวกัน นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวเชียงราย อย่าลืมแวะเที่ยวเชียงรายไนท์บาซ่าร์กันด้วยนะคะ รับรองว่าจะต้องประทับใจอย่างแน่นอนนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวเชียงราย อย่าลืมแวะเที่ยวเชียงรายไนท์บาซ่าร์กันด้วยนะคะ รับรองว่าจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน


ขอบคุณค่ะ
Line ID : 55fon หรือ Tel. 086-827-9309 ...... ฝนค่ะ ( Sale & Tour Operator )

เที่ยวเชียงรายไนท์บาซ่าร์ได้ทุกวัน  กับผู้เชี่ยวชาญตัวจริง
บริษัท เชียงรายทัวร์
www.ChiangRai-tour.com

ไนท์บาซ่าร์

ไนท์บาซ่าร์

ไนท์บาซ่าร์

ไนท์บาซ่าร์

ไนท์บาซ่าร์

ไนท์บาซ่าร์

ไนท์บาซ่าร์

ไนท์บาซ่าร์

 
<< ย้อนกลับ
 

ปรึกษาวางแผนท่องเที่ยว ฟรี!! ....

ได้ที่ คุณฝน 086-827-9309 , 081-112-0116  FAX 053-717-353 

บจก.เชียงรายทัวร์ (ทีเอ็ม)  599 หมู่ 5  ต.รอบเวียง  อ.เมือง  จ.เชียงราย