เที่ยวเชียงราย
เที่ยวเชียงราย
 

ทริปท่องเที่ยวประจำปีของบริษัท
Team building / CSR / MICE หรือจัดทัวร์เป็นรางวัลให้กับคู่ค้าทางธุรกิจ

กรุ๊ปเหมาส่วนตัวเพื่อนๆ  ครอบครัวเล็ก-ใหญ่

สอบถามเพิ่มเติม ....คุณฝน
 
สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

 

 

 

 

            เมืองเชียงแสน

ตามประวัติศาสตร์ของเมืองเชียงแสนนั้น ถือว่าเมืองเชียงแสนเป็นเมืองโบราณเก่าแก่ตั้งแต่ยุคก่อนประวัติศาสตร์ ซึ่งในยุคประวัติศาสตร์ได้มีการสร้างเมืองเชียงแสนขึ้นมาใหม่ จากเดิมที่เชียงแสนเป็นเมืองที่ถูกทิ้งให้กลายเป็นเมืองร้าง ก็ได้ถูกสร้างขึ้นใหม่อีกครั้งโดยพญาแสนภูแห่งราชวงศ์มังราย หรือราวๆในปีพ.ศ. 1870 ซึ่งเชียงแสนได้มีกษัตริย์ปกครองเรื่อยมา 

ต่อมาเมื่อเข้าสู่สมัยอาณาจักรล้านนาเชียงใหม่ ในตอนนั้นเมืองเชียงแสนมีฐานะเป็นเมืองลูกหลวงโดยอยู่กันอย่างสงบสุขเรื่อยมา จนกระทั่งเมืองเชียงใหม่โดนบุเรงนองตีจนต้องเสียเมืองให้กับพม่า เจ้านายทางฝ่ายเหนือจึงถอยร่นมาตั้งหลักอยู่ที่เชียงแสน แต่พม่าก็ยังตามมาตีเชียงแสนและยึดไปได้ในที่สุด ทำให้เชียงแสนกลายเป็นที่ซ่องสุมกองกำลังของพม่าในเวลานั้น แต่ต่อมากองทัพจากกรุงรัตนโกสินทร์ได้ยกมาตีกองกำลังพม่าที่เชียงแสน เชียงแสนจึงกลายมาเป็นส่วนหนึ่งของอาณาจักรสยามตั้งแต่นั้นมา

แหล่งท่องเที่ยวที่ของเชียงแสนนั้นล้วนมีความเป็นมาที่ยาวนาน บางแห่งมีประวัติความเป็นมาก่อนเมืองเชียงแสนจะถูกสร้างด้วยซ้ำ แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจเมื่อมาเที่ยวเชียงแสนได้แก่ วัดพระธาตุเจดีย์หลวง วัดพระธาตุจอมกิตติ วัดป่าสัก วัดพระเจ้าล้านทอง วัดพระธาตุผาเงา วัดพระธาตุภูเข้า วัดพระธาตุสองพี่น้อง พระบรมธาตุพุทธนิมิตรเจดีย์ ทะเลสาบเชียงแสน พิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติเชียงแสน สามเหลี่ยมทองคำ เป็นต้น

การเดินทางมาท่องเที่ยวเชียงแสนสามารถทำได้โดย หากท่านใช้รถยนต์ท่านสามารถใช้เส้นทางสาย 110 ตรงไปจนถึงแยกอำเภอแม่จันให้ท่านเลี้ยวซ้ายไปตามทางหลวงหมายเลข 1016 และขับตรงไปเรื่อยๆ

สำหรับท่านที่สนใจและชื่นชอบการท่องเที่ยวในเมืองที่มีประวิติศาสตร์มายาวนาน มีวัดวาอารามมากมากมาย บริษัทเชียงรายทัวร์ มีความยินดีที่จะแนะนำให้ท่านเลือกเที่ยวเชียงแสนเอาไว้ในโปรแกรมของท่าน  ซึ่งท่านไม่ควรที่จะพลาดอย่างยิ่ง นอกจากจะได้ท่องเที่ยวตามไลฟ์สไตล์ของท่านเองแล้ว ท่านยังได้ความรู้เพิ่มเติมกลับไปอีกด้วย หากท่านไม่สะดวกที่จะขับรถเที่ยวด้วยตัวเอง ก็สามารถใช้บริการเที่ยวเชียงแสนกับเราได้ ทางเรายินดีให้บริการพาท่านเที่ยวเชียงแสน เมืองที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานและน่าสนใจแห่งนี้ ทางเรายินดีให้บริการพาท่านเที่ยวเชียงแสน เมืองที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานและน่าสนใจแห่งนี้

เนื่องจากเชียงแสนเป็นเมืองที่มีความเป็นมายาวนาน ท่านควรเลือกใช้บริการนำเที่ยวเชียงแสน และเมื่อท่านใช้บริการกับเรา ท่านจะได้รับข้อมูลที่ถูกต้องครบถ้วนจากทีมงานนำเที่ยวมืออาชีพของเราแน่นอน รวมทั้งได้รับบริการในเรื่องของความสะดวกสบายตลอดการเที่ยวเชียงแสน บริษัทเชียงรายทัวร์ ยินดีให้บริการทุกท่านด้วยความเต็มใจ และการันตีได้ว่าท่านจะได้รับความสุข ความประทับใจ กลับไปจากการเดินทางท่องเที่ยวเชียงแสนกับพวกเราแน่นอน

ขอบคุณค่ะ
Line ID : 55fon หรือ Tel. 086-827-9309 ...... ฝนค่ะ ( Sale & Tour Operator )

เที่ยวเชียงแสนได้ทุกวัน  กับผู้เชี่ยวชาญตัวจริง
บริษัท เชียงรายทัวร์
www.ChiangRai-tour.com

เชียงแสน

เชียงแสน

เชียงแสน

เชียงแสน_วัดเจดีย์หลวง

เชียงแสน_วัดเจดีย์หลวง

เชียงแสน_วัดพระธาตุผาเงา

เชียงแสน_วัดพระธาตุผาเงา

เชียงแสน

 
<< ย้อนกลับ
 

ปรึกษาวางแผนท่องเที่ยว ฟรี!! ....

ได้ที่ คุณฝน 086-827-9309 , 081-112-0116  FAX 053-717-353 

บจก.เชียงรายทัวร์ (ทีเอ็ม)  599 หมู่ 5  ต.รอบเวียง  อ.เมือง  จ.เชียงราย